กองส่งเสริมความรอบรู้และสื่อสารสุขภาพ
ขนาดตัวอักษร
ก
ก
ก
ความตัดกันของสี
C
C
C
ภาษาไทย
English
หน้าหลัก
รู้จักเรา
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์ พันธกิจ
CIO กรมอนามัย
โครงสร้างหน่วยงาน
ผู้บริหารหน่วยงาน
ทำเนียบเจ้าหน้าที่
กลุ่มบริหารยุทธศาสตร์และอำนวยการ
กลุ่มพัฒนาวิชาการและนวัตกรรม
กลุ่มสื่อสารสุขภาพ
ภารกิจ / หน้าที่รับผิดชอบของหน่วยงาน
หน่วยงานภายในกรมอนามัย
แผนปฏิบัติราชการของหน่วยงาน
คำรับรองการปฏิบัติราชการ
ปี 2568
ปี 2567
ปี 2566
ปี 2565
ปี 2564
ปี 2563
รายงานผลการเบิกจ่ายงบประมาณ
รายงานการประชุม และรายงานผลติดตามเร่งรัดการเบิกจ่ายงบประมาณ 2568
รายงานการประชุม และรายงานผลติดตามเร่งรัดการเบิกจ่ายงบประมาณ 2567
รายงานการประชุม และรายงานผลติดตามเร่งรัดการเบิกจ่ายงบประมาณ 2566
รายงานการประชุม และรายงานผลติดตามเร่งรัดการเบิกจ่ายงบประมาณ 2565
รายงานการประชุม และรายงานผลติดตามเร่งรัดการเบิกจ่ายงบประมาณ 2564
รายงานการประชุม และรายงานผลติดตามเร่งรัดการเบิกจ่ายงบประมาณ 2563
กฎ ระเบียบ ประกาศ
กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
คำสั่ง
ประกาศ
ระบบรายงานผล
รายงานสื่อสุขภาพที่เป็นมิตรต่อความอบรู้ด้านสุขภาพ (สื่อหวังผล)
รายงานการตอบโต้ความเสี่ยงด้านสุขภาพที่ทันต่อสถานการณ์ (RRHL)
รายงานการตอบข้อซักถามผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย ของกรมอนามัย
รายงานการสื่อสารสาธารณะ
ประชาสัมพันธ์
ข่าวสารประชาสัมพันธ์กิจกรรม
ข่าวหนังสือพิมพ์
ระเบียงคุณธรรม หน่วยงาน
ระเบียงคุณธรรม กรส.
การดำเนินการเป็นองค์กรคุณธรรมต้นแบบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ของ กรส.
การดำเนินการเป็นองค์กรคุณธรรมต้นแบบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ของ กรส.
การดำเนินการเป็นองค์กรคุณธรรมต้นแบบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 ของ กรส.
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
ทุนพัฒนาข้าราชการ
การดำเนินการตาม พรบ.จัดซื้อจัดจ้างฯ ปี 2560
ปีงบประมาณ 2564
บริการประชาชน
ความรู้สุขภาพ
อนามัยแม่และเด็ก
อนามัยวัยเรียน วัยรุ่น
อนามัยวัยทำงาน
อนามัยผู้สูงอายุ
อนามัยสิ่งแวดล้อม
ทันตสาธารณสุข
โภชนาการ
ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ
รวมข้อมูลวิชาการ
อนามัยมีเดีย
หนังสืออิเล็กทรอนิกส์
สา’สุข ชัวร์
หน้าหลัก
แจ้งเบาะแสข่าว
สรุปผลการดำเนินงาน
ประเมินความพึงพอใจ
กระดานถาม-ตอบ
แจ้งเรื่องร้องเรียน
ร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
แอพพลิเคชัน/แพลตฟอร์ม โดย กรมอนามัย
สำหรับเจ้าหน้าที่
ระบบจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ กรมอนามัย (E-Mail)
เข้าสู่ระบบอีเมล
สมัครขอใช้งานอีเมล
วิธีแก้ปัญหาการใช้งาน
ระบบงานบุคคลากร กรมอนามัย (HR)
ระบบแจ้งเงินเดือนออนไลน์ (OSS)
ระบบบริหารงานภายใน กรมอนามัย (Intranet)
ระบบศูนย์ติดตามผลการปฏิบัติงาน กรมอนามัย (DOC)
ระบบฐานข้อมูลกลาง กรมอนามัย (Data Center)
DOH Dashboard
ติดต่อหน่วยงาน
เมนูที่หน้าสนใจ
ควบคุมภายใน
ตรวจสอบภายใน
ข้อมูลสนับสนุนการดำเนินงานของหน่วยงาน
การจัดการความรู้
รายงานการดำเนินงาน
ผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
DM/KM
ข้อมูลดาวน์โหลด
ดาวน์โหลดทั่วไป
เอกสารประกอบการประชุม
สรุปรายงานการประชุมหน่วยงาน
งานวิจัย
วิจัย/วิชาการ
Anamai Click Search
คู่มือ / แนวทางการดำเนินงาน
คู่มือ
แนวทาง
มาตรการ
สถานการณ์ข้อมูลข่าวสารสุขภาพ
สรุปข้อมูลเฝ้าระวัง
การดำเนินการสื่อสารออนไลน์
สถานการณ์ความรอบรู้ด้านสุขภาพ
HL in Health Raider
ก
-
ก
+
C
C
C
C
หน้าหลัก
รู้จักเรา
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์ พันธกิจ
CIO กรมอนามัย
โครงสร้างหน่วยงาน
ผู้บริหารหน่วยงาน
ทำเนียบเจ้าหน้าที่
กลุ่มบริหารยุทธศาสตร์และอำนวยการ
กลุ่มพัฒนาวิชาการและนวัตกรรม
กลุ่มสื่อสารสุขภาพ
ภารกิจ / หน้าที่รับผิดชอบของหน่วยงาน
หน่วยงานภายในกรมอนามัย
แผนปฏิบัติราชการของหน่วยงาน
คำรับรองการปฏิบัติราชการ
ปี 2568
ปี 2567
ปี 2566
ปี 2565
ปี 2564
ปี 2563
รายงานผลการเบิกจ่ายงบประมาณ
รายงานการประชุม และรายงานผลติดตามเร่งรัดการเบิกจ่ายงบประมาณ 2568
รายงานการประชุม และรายงานผลติดตามเร่งรัดการเบิกจ่ายงบประมาณ 2567
รายงานการประชุม และรายงานผลติดตามเร่งรัดการเบิกจ่ายงบประมาณ 2566
รายงานการประชุม และรายงานผลติดตามเร่งรัดการเบิกจ่ายงบประมาณ 2565
รายงานการประชุม และรายงานผลติดตามเร่งรัดการเบิกจ่ายงบประมาณ 2564
รายงานการประชุม และรายงานผลติดตามเร่งรัดการเบิกจ่ายงบประมาณ 2563
กฎ ระเบียบ ประกาศ
กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
คำสั่ง
ประกาศ
ระบบรายงานผล
รายงานสื่อสุขภาพที่เป็นมิตรต่อความอบรู้ด้านสุขภาพ (สื่อหวังผล)
รายงานการตอบโต้ความเสี่ยงด้านสุขภาพที่ทันต่อสถานการณ์ (RRHL)
รายงานการตอบข้อซักถามผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย ของกรมอนามัย
รายงานการสื่อสารสาธารณะ
ประชาสัมพันธ์
ข่าวสารประชาสัมพันธ์กิจกรรม
ข่าวหนังสือพิมพ์
ระเบียงคุณธรรม หน่วยงาน
ระเบียงคุณธรรม กรส.
การดำเนินการเป็นองค์กรคุณธรรมต้นแบบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ของ กรส.
การดำเนินการเป็นองค์กรคุณธรรมต้นแบบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ของ กรส.
การดำเนินการเป็นองค์กรคุณธรรมต้นแบบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 ของ กรส.
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
ทุนพัฒนาข้าราชการ
การดำเนินการตาม พรบ.จัดซื้อจัดจ้างฯ ปี 2560
ปีงบประมาณ 2564
บริการประชาชน
ความรู้สุขภาพ
อนามัยแม่และเด็ก
อนามัยวัยเรียน วัยรุ่น
อนามัยวัยทำงาน
อนามัยผู้สูงอายุ
อนามัยสิ่งแวดล้อม
ทันตสาธารณสุข
โภชนาการ
ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ
รวมข้อมูลวิชาการ
อนามัยมีเดีย
หนังสืออิเล็กทรอนิกส์
สา’สุข ชัวร์
หน้าหลัก
แจ้งเบาะแสข่าว
สรุปผลการดำเนินงาน
ประเมินความพึงพอใจ
กระดานถาม-ตอบ
แจ้งเรื่องร้องเรียน
ร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
แอพพลิเคชัน/แพลตฟอร์ม โดย กรมอนามัย
สำหรับเจ้าหน้าที่
ระบบจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ กรมอนามัย (E-Mail)
เข้าสู่ระบบอีเมล
สมัครขอใช้งานอีเมล
วิธีแก้ปัญหาการใช้งาน
ระบบงานบุคคลากร กรมอนามัย (HR)
ระบบแจ้งเงินเดือนออนไลน์ (OSS)
ระบบบริหารงานภายใน กรมอนามัย (Intranet)
ระบบศูนย์ติดตามผลการปฏิบัติงาน กรมอนามัย (DOC)
ระบบฐานข้อมูลกลาง กรมอนามัย (Data Center)
DOH Dashboard
ติดต่อหน่วยงาน
เมนูที่หน้าสนใจ
ควบคุมภายใน
ตรวจสอบภายใน
ข้อมูลสนับสนุนการดำเนินงานของหน่วยงาน
การจัดการความรู้
รายงานการดำเนินงาน
ผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
DM/KM
ข้อมูลดาวน์โหลด
ดาวน์โหลดทั่วไป
เอกสารประกอบการประชุม
สรุปรายงานการประชุมหน่วยงาน
งานวิจัย
วิจัย/วิชาการ
Anamai Click Search
คู่มือ / แนวทางการดำเนินงาน
คู่มือ
แนวทาง
มาตรการ
สถานการณ์ข้อมูลข่าวสารสุขภาพ
สรุปข้อมูลเฝ้าระวัง
การดำเนินการสื่อสารออนไลน์
สถานการณ์ความรอบรู้ด้านสุขภาพ
HL in Health Raider
คุณกำลังมองหาอะไร?
รู้จักเรา
คำรับรองการปฏิบัติราชการ
ปี 2565
ตัวชี้วัดตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ
กองส่งเสริมความรอบรู้และสื่อสารสุขภาพ ปีงบประมาณ พ.ศ. 25
65
ตัวชี้วัดที่ 1.36 ร้อยละของประชาชนเข้าถึง เข้าใจพฤติกรรมสุขภาพที่ดี (ร้อยละ 70)
รอบ 5 เดือนหลัง
ระดับที่ 1
รายงานผลการวิเคราะห์
รายงานการทบทวนความรู้งานวิชาการ วิจัย
รายงานการทบทวนความรู้งานวิชาการ
ทำเนียบผู้รับบริการ
ระดับที่ 2
มาตรการการขับเคลื่อนการสร้างความรอบรู้ด้านสุขภาพ ให้ประชาชนเข้าถึง เข้าใจ มี พฤติกรรมสุขภาพที่ดี
ประเด็นความรู้ที่ให้แก่ผู้รับบริการ
ระดับที่ 3
แบบฟอร์มมาตรฐานการปฏิบัติงาน (SOP)
มาตรฐานการปฏิบัติงาน (SOP) : รอบ 5 เดือนหลัง ปี 2655
รอบ 5 เดือนแรก
ระดับที่ 1
ระดับที่ 1.1 รายงานผลการวิเคราะห์สถานการณ์และปัจจัยที่สัมพันธ์กับพฤติกรรมที่พึงประสงค์
ระดับที่ 1.2 รายงานการทบทวนความรู้ งานวิชาการที่นำมาใช้วิเคราะห์
ระดับที่ 1.3 รายงานข้อมูลความต้องการความคาดหวัง ความพึงพอใจ
ระดับที่ 1.4 ทำเนียบผู้รับบริการ (C)
ระดับที่ 2
ระดับที่ 2.1 มาตรการการขับเคลื่อนระบบการเฝ้าระวัง
ระดับที่ 2.1 มาตรการขับเคลื่อนงานที่สอดคล้องกับ ข้อมูลความรู้
ระดับที่ 2.1 มาตรการการขับเคลื่อนการสร้างความรอบรู้ด้านสุขภาพ
ระดับที่ 2.2 การเลี้ยงลูกด้วยนมแม่
ระดับที่ 2.2 การให้บริการวางแผนครอบครัว สำหรับ จนท.สธ.
ระดับที่ 2.2 คู่มือการตั้งครรภ์แนวใหม่
ระดับที่ 2.2 คู่มือดูแลตนเองหญิงตั้งครรภ์
ระดับที่ 2.2 การเสริมสร้างให้คนไทยมีสุขภาวะที่ดี
ระดับที่ 2.2 แนวทางการพัฒนาพฤติกรรมวัยทำงานที่พึงประสงค์
ระดับที่ 2.2 บทความ-การคุมกำเนิดในวัยรุ่น
ระดับที่ 2.2 รายงานการสำรวจความรอบรู้ด้านสุขภาพ
ระดับที่ 2.2 รายงานข้อมูลเฝ้าระวังฯ ปี64
ระดับที่ 2.2 health literacy organization
ระดับที่ 2.2 health literacy Hospital
ระดับที่ 2.2 7weeks towards health litercy guide
ระดับที่ 2.2 คู่มือดำเนินงานเฝ้าระวัง RRHL
ระดับที่ 2.2 รายงานข้อมูลเฝ้าระวังฯ ปี 2564
ระดับที่ 3
ระดับที่ 3.1 แผนการขับเคลื่อนการดำเนินงาน HL ปี 65
ระดับที่ 3.1 แผนการขับเคลื่อนการดำเนินงานยกระดับความรอบรู้ด้านสุขภาพของประชาชน
ระดับที่ 3.2 รายงานการติดตามขับเคลื่อนองค์กรรอบรู้
ระดับที่ 3.2 รายงานการติดตามการดำเนินงานประชุมคณะกรรมการขับเคลื่อนงาน
ระดับที่ 3.2 รายงานการติดตาม การพัฒนาศักยภาพบุคลากร
ระดับที่ 3.2 รายงานการติดตามการดำเนินงานสำรวจ HL
ระดับที่ 3.2 รายงานตัวชี้วัด มกราคม
ระดับที่ 3.3 มาตรฐานการปฏิบัติงาน SOP
ระดับที่ 4
ระดับที่ 4.1 ข้อเสนอเชิงนโยบาย
ระดับที่ 4.2 จำนวนผลผลิตในแผนการขับเคลื่อนงาน
ตัวชี้วัดที่ 1.37 ระดับความสำเร็จของการขับเคลื่อนสถานบริการสาธารณสุขในเขตสุขภาพเป็นต้นแบบองค์กรรอบรู้ด้านสุขภาพ (HLO)
ตัวชี้วัดที่ 1.38 ระดับความสำเร็จในการสำรวจความรอบรู้ด้านสุขภาพของประชาชนไทย อายุ 15 ปีขึ้นไป (อัตราความรอบรู้ด้านสุขภาวะประชากร ร้อยละ 50 (เป้าหมายกระทรวง) ร้อยละ 70 (เป้าหมายกรม) ประชาชนเข้าถึงบริการส่งเสริมสุขภาพและป้องกันโรคอย่างน้อย ร้อยละ 80 (Proxy)
ตัวชี้วัดที่ 2.1 ระดับความสำเร็จของการควบคุมภายใน และแผนดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่อง (BCP)
รายการข้อมูลที่นำมาใช้และประเด็นความรู้การดำเนินงาน
แผนการขับเคลื่อนการควบคุมภายใน การตรวจสอบภายใน และแผนบริหารความต่อเนื่อง (BCP) รอบ 5 เดือนแรก
การวิเคราะห์เหตุการณ์สภาวะวิกฤตและผลกระทบจากเหตุการณ์
ประกาศนโยบายและมาตรการการควบคุมภายในและแผนบริหารความเสี่ยง (BCP)
รายงานผลการตรวจสอบภายใน หรือการแก้ไขตามข้อเสนอแนะ
แผนดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่องสำหรับการบริหารความพร้อมต่อสภาวะวิกฤต (BCP)
มาตรฐานการปฏิบัติงาน SOP
การดำเนินงานควบคุมภายในของหน่วยงาน
การดำเนินงานตรวจสอบภายในของหน่วยงาน
เอกสารสรุปบทวิเคราะห์การควบคุมภายใน รอบ 5 เดือนแรก
แผนการขับเคลื่อนการควบคุมภายใน การตรวจสอบภายใน และแผนบริหารความต่อเนื่อง (BCP) รอบ 5 เดือนหลัง
การเผยแพร่แผนการดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่องสำหรับการบริหารความพร้อมต่อสภาวะวิกฤติ
การเผยแพร่ประเด็นความรู้ดานการควบคุมภายใน การตรวจสอบภายใน มาตรฐานการปฏิบัติงาน และแผนบริหารความต่อเนื่อง
สรุปการเผยแพร่ประเด็นความรู้ให้เจ้าหน้าที่ในนหน่วยงานได้รับทราบ
รายงานสรุปการทดสอบแผนดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่อง (Business Continuity Plan : BCP
ปรับปรุงคู่มือการปฏิบัติงาน SOP (Standard Operation Procedure) รอบ 5 เดือนหลัง
สรุปผลการดำเนินงานตัวชี้วัดที่ 2.1 ระดับความสำเร็จของการควบคุมภายในและแผนบริหารความต่อเนื่อง (BCP)
ตัวชี้วัดที่ 2.2 ระดับความสำเร็จของการพัฒนาสถานที่ทำงานน่าอยู่ น่าทำงาน มีชีวิตชีวา และเสริมสร้างคุณภาพชีวิต
รอบ 5 เดือนหลัง
ระดับที่ 1
ผลการวิเคราะห์สถานการณ์การดำเนินงาน รอบ 5 เดือนแรก
ผลการวิเคราะห์ผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียเพื่อขับเคลื่อนตัวชี้วัด
ทำเนียบผู้รับบริการ (C) ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย (SH) และเครือข่ายฯ
ระดับที่ 2
ทบทวนมาตรการและกลวิธีการดำเนินงาน ที่สอดคล้องกับการวิเคราะห์และกลยุทธ์ PIRAB
ประเด็นความรู้ที่ให้แก่ผู้รับบริการ (C)/ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย (SH)
ระดับที่ 3
แผนปฏิบัติการขับเคลื่อนการดำเนินงาน
รายงานการติดตามการดำเนินงานตัวชี้วัด
ระดับที่ 4
Output ผลผลิต
หลักฐานแสดงผลผ่านเกณฑ์การประเมิน 5ส
หลักฐานแสดงผลผ่านเกณฑ์การประเมิน HWP
ระดับที่ 5
เอกสารวิเคราะห์การประเมินประสิทธิผลการรดำเนินกิจกรรม HWP ระดับดีเยี่ยม
เอกสารหลักฐานแสดงผลลัพธ์ร้อยละที่เพิ่มขึ้นของบุคลากรที่มี BMI ปกติ
รอบ 5 เดือนแรก
ระดับที่ 1
ความรู้ที่นำมาใช้ประกอบการวิเคราะห์
ทำเนียบผู้รับบริการ(C) และผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย(SH)
นโยบายสถานที่ทำงานน่าอยู่
ประเด็นความรู้ทีให้แก่บุคลากรเพื่อการขับเคลื่อนการดำเนินงาน
ผลการดำเนินการในปัจจุบัน
ผลการวิเคราะห์การเปรียบเทียบ
ผลการวิเคราะห์แนวโน้ม
ผลการวิเคราะห์ผู้รับบริการและมีผู้มีส่วนได้ส่วนเสียเพื่อขับเคลื่อนตัวชี้วัด
คำสั่งคณะทำงานพัฒนาสถานที่ทำงานน่าอยู่ น่าทำงาน
คำสั่งคณะทำงานขับเคลื่อนการมีชีวิตชีวาและสมดุลชีวิต
ระดับที่ 2
แผนปฏิบัติการขับเคลื่อนการดำเนินงานตัวชี้วัด 2.2
นโยบาย มาตรการ สอดคล้อง PIRAB
ระดับที่ 3
มาตรฐานการปฏิบัติงาน (SOP)
กิจกรรม " 5 ส.สร้างที่ทำงาน น่าอยู่ น่าทำงาน"
การดำเนินงาน 7 ช่อง มหัศจรรย์ รู้ทัน ป้องกันโรค
กิจกรรม "Do at your desk"
กิจกรรม "การประเมินความเสี่ยงต่อการเกิดโรคเส้นเลือดหัวใจและหลอดเลือด"
กิจกรรม "ส่งต่อเมนูสุขภาพ คู่บ้านฉัน"
กิจกรรม "ตรวจหาค่า BMI"
กิจกรรม "เรื่องเล่าของเรา เข้าใจไปด้วยกัน"
กิจกรรม "สร้างสุข บริจาคด้วยใจ"
สรุปการให้ความรู้ด้านการส่งเสริมสุขภาพฯภายในและภายนอก
สรุปผลสภาวะสุขภาพและพฤติกรรมสุขภาพของบุคลากร
ภาพกิจกรรม "กรส. ขาลรับสิ่งดี สวัสดีปีใหม่ 2565"
ภาพกิจกรรม "กรส. Strong Smart Smile"
ภาพกิจกรรม "กรส. Sport Event Day Chair Ball Game"
ระดับที่ 4
สถานที่ทำงานน่าอยู่ น่าทำงาน เสริมสร้างคุณภาพชีวิตและความสุขคนทำงาน (เอกสารแนบที่ 1)
สถานที่ทำงานน่าอยู่ น่าทำงาน เสริมสร้างคุณภาพชีวิตและความสุขคนทำงาน (เอกสารแนบที่ 2)
คะแนนอุทธรณ์การประเมินฯ (รอบ 5 เดือนแรก)
ระดับที่ 5
ผลลัพธ์ตัวชี้วัด
ตัวชี้วัดที่ 2.3 ร้อยละของการเบิกจ่ายงบประมาณ
ระดับที่ 1
รายงานผลการวิเคราะห์งบประมาณ 3 ปีย้อนหลัง
รายงานผลการวิเคราะห์ผู้มีส่วนได้เสีย
รายงานผลการวิเคราะห์ร้อยละผลการเบิกจ่ายงบประมาณ รอบ 5 เดือนแรก
ระดับที่ 2
นโยบายการบริหารงบประมาณ ปี 2565 ของกองส่งเสริมความรอบรู้และสื่อสารสุขภาพ
แนวทางการเบิกจ่าย ปี 2565
ระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการเบิกค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปราชการ ฉบับที่ 2 พ.ศ. 2554
พระราชกฤษฎีกาเบี้ยประชุมกรรมการ ฉบับที่ 3 พ.ศ. 2555
พระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560
ระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการเบิกค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปราชการ ฉบับที่ 9 พ.ศ. 2560
ระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรม จัดงาน และการประชุมระหว่างประเทศ พ.ศ. 2549 (แก้ไขเพิ่มเติมถึงฉบับที่ 3 พ.ศ. 2555)
ระดับที่ 3
แผนการขับเคลื่อน ปี 65
แผนการปฏิบัติ ตุลาคม 2564
แผนการปฏิบัติ เดือนพฤศจิกายน 2564
แผนการปฏิบัติ เดือนธันวาคม 2564
แผนการปฏิบัติ มกราคม 2565
แผนการปฏิบัติ กุมภาพันธ์ 2565
แผนการปฏิบัติ มีนาคม 2565
แผนการปฏิบัติ เมษายน 2565
แผนการปฏิบัติ พฤษภาคม 2565
แผนการปฏิบัติ มิถุนายน 2565
แผนการปฏิบัติ กรกฎาคม 2565
แผนการปฏิบัติ สิงหาคม 2565
ผลการขับเคลื่อน ตุลาคม 2564
ผลการขับเคลื่อน พฤศจิกายน 2564
ผลการขับเคลื่อน ธันวาคม 2564
ผลการขับเคลื่อน มกราคม 2565
ผลการขับเคลื่อน กุมภาพันธ์ 2565
ผลการขับเคลื่อน มีนาคม 2565
ผลการขับเคลื่อน เมษายน 2565
ผลการขับเคลื่อน พฤษภาคม 2565
ผลการขับเคลื่อน มิถุนายน 2565
ผลการขับเคลื่อน กรกฎาคม 2565
คำสั่งแต่งตั้งเร่งรัดเบิกจ่ายงบประมาณปี 65
แบบการปฏิบัติงาน SOP
ตัวชี้วัดที่ 2.4 ระดับความสำเร็จของการเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ (Lo)
รายงานผลการวิเคราะห์ข้อมูล
วิเคราะห์ผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
ทำเนียบผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
มาตรฐานการปฏิบัติงาน (SOP)
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการพัฒนาและขับเคลื่อนวิชาการ กรมอนามัย (กพว.) ระดับหน่วยงาน
รายงานการทบทวนและวิเคราะห์ผลการขับเคลื่อนการดำเนินงานวิชาการของหน่วยงานให้เป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ และผลการดำเนินงานสร้างหรือพัฒนาผลงานวิจัย/ผลงานวิชาการ/นวัตกรรมของหน่วยงาน
(รอบ 5 เดือนหลัง)
รายงานผลการดําเนินงาน และการประเมินผลการดําเนินงาน พร้อมสรุปบทเรียนการเป็นองค์กร แห่งการเรียนรู้
(รอบ 5 เดือนหลัง)
ตัวชี้วัดที่ 2.5 ร้อยละการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการระดับหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
รอบ 5 เดือนหลัง
ระดับที่ 1
ข้อมูลผลการดำเนินงาน รอบ 6 เดือนแรก
วิเคราะห์ช่องว่าง (GAP) 5 เดือนแรก
แผนปฏิบัติการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 กรมอนามัย(งบดำเนินงาน)_กองส่งเสริมความรอบรู้และสื่อสารสุขภาพ ข้อมูล ณ วันที่ 1 เมษายน 2565
ระดับที่ 2
มาตรการ 5 เดือนหลัง
ระดับที่ 3
ปรับแผน เพิ่มชื่อกิจกรรม_โครงการศึกษาสถาณการณ์
ปรับแผน ปรับชื่อกิจกรรมที่_โครงการศึกษาสถานการณ์
ปรับแผน ปรับชื่อกิจกรรม ปรับงบประมาณ_โครงการพัฒนา
ปรับแผน เพิ่มชื่อกิจกรรม_โครงการสื่อสาร
ขอสนับสนุนงบประมาณ_จ้างเหมา
ขอสนับสนุนงบประมาณ_โครงการกิจกรรมสื่อสารผ่านนิทรรศการและกิจกรรมรณรงค์เพื่อสร้างความรอบรู้ด้านสุขภาพแก่ประชาชน
ขอปรับชื่อโครงการ และบประมาณ โครงการสื่อสารผ่านนิทรรรศการฯ
ขอสนับสนุบงบประมาณโครงการสื่อสารผ่านนิทรรศการ
ปรับงบประมาณโครงการพัฒนาและขับเคลื่อนฯ
ปรับงบประมาณและเพิ่มกิจกรรมโครงการพัฒนาและขับเคลื่อนแผนการส่งเสริมความรอบรู้ด้านสุขภาพ และโครงการบริหารจัดการค่าใช้จ่ายหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
ปรับรายละเอียดกิจกรรม ปรับงบประมาณ และอนุมัติโครงการ
ปรับงบประมาณภายใต้โครงการพัฒนาและขับเคลื่อนแผนการส่งเสริมความรอบรู้ด้านสุขภาพ
แผนปฏิบัติการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 กรมอนามัย(งบดำเนินงาน)_กองส่งเสริมความรอบรู้และสื่อสารสุขภาพ ข้อมูล ณ 8 สิงหาคม 2565
ปรับเพิ่มงบประมาณ โครงการบริหารฯ
ปรับงบประมาณโครงการพัฒนาและขับเคลื่อน
ผลการขับเคลื่อน_เดือนมีนาคม 2565
ผลการขับเคลื่อน_เดือนเมษายน 2565
ผลการขับเคลื่อน_เดือนพฤษภาคม 2565
ผลการขับเคลื่อน_เดือนมิถุนายน 2565
ผลการขับเคลื่อน_เดือนกรกฏาคม 2565
ระดับที่ 4
แผนการประชุม อบรม สัมมนา ไตรมาส 3
ผลการประชุม ไตรมาส 3
รอบ 5 เดือนแรก
ร
ะดับที่ 1
ผลการดำเนินงานตามแผนปฎิบัติการของหน่วยงาน รอบ 6 เดือนหลัง
วิเคราะห์ช่องว่าง Gap Analysis
แผนปฏิบัติการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 กรมอนามัย (งบดำเนินงาน) กองส่งเสริมความรอบรู้และสื่อสารสุขภาพ
แผนปฏิบัติการในระบบ DOC ณ วันที่ 10 มกราคม 2565
แนวทางการบริหารแผนปฏิบัติการ-กรมอนามัย
แผนปฏิบัติการปี 2565
แผนขับเคลื่อนนโยบายมุ่งเน้น สธ. 65
แบบการปฏิบัติงาน SOP กระบวนการจัดทำแผนปฏิบัติการ
ประเด็นความรู้
ระดับที่ 2
บริหารความเสี่ยงโครงการตามแผนปฏิบัติการหน่วยงาน
บริหารความเสี่ยงโครงการ การศึกษาสถานการณ์ความรอบรู้ด้านสุขภาพของ
นโยบายการบริหารแผนปฏิบัติการของกองส่งเสริมความรอบรู้และสื่อสารสุขภาพประจำปี 2565
ระดับที่ 3
ติดตามผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการของหน่วยงาน และปรับแผนปฏิบัติการในระบบ DOC
บันทึกอนุมัติปรับวงเงิน โครงการสื่อสารสุขภาพ ครั้งที่ 1
ปรับกิจกรรมโครงการสื่อสารสุขภาพฯ ครั้งที่ 2
ปรับโครงกิจกรรมโครงการการศึกษาฯ ครั้งที่ 2
ปรับกิจกรรมโครงการพัฒนาฯ ครั้งที่ 3
บันทึกอนุมัติปรับแผนโครงการพัฒนาฯ ครั้งที่ 1
บันทึกอนุมัติเพิ่มกิจกรรมปรับงบประมาณ โครงการการพัฒนาฯ ครั้งที่ 2
บันทึกขออนุมัติโครงการการศึกษาสถานการณ์ความรอบรู้ด้านสุขภาพ โดยปรับกิจกรรมจากโครงการ ครั้งที่ 3
ปรับกิจกรรมโครงการเสริมสร้างครอบครัวฯ ครั้งที่ 1
บันทึกปรับกิจกรรม และปรับงบประมาณ โครงการศึกษาสถานการณ์ความรอบรู้ด้านสุขภาพของประชาชนไทย ครั้งที่ 2
บันทึกเพิ่มกิจกรรมและปรับงบประมาณโครงการ ครั้งที่ 4
บันทึกขอสนับสนุนงบประมาณ
บันทึกขอรับการสนับสนุนงบประมาณ งบกลางกรมอนามัย และขออนุมัติโครงการ
แผนการขับเคลื่อน
ผลการขับเคลื่อน เดือนธันวาคม 64
ผลการขับเคลื่อน เดือนมกราคม 65
ผลการขับเคลื่อน เดือนกุมภาพันธ์ 65
ระดับที่ 4
ผลการดำเนินงาน ผลเบิกจ่ายงบประมาณ แผนการประชุม ไตรมาสที่1
ตัวชี้วัดที่ 2.6 ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)
รอบ 5 เดือนหลัง
ระดับที่ 1
รายงานการประชุมวิเคราะห์ทบทวนสถานการณ์ โดยวิเคราะห์ Gap
ผลผลิตและผลลัพธ์การดำเนินงาน ระดับ Le (Level)
ข้อเสนอแนะของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
ระดับที่ 2
PIRAB การใช้ทรัพย์สินของราชการ
มาตรการ กลไกล
สรุปประเด็นความรู้แก่ผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย (C/SH)
ระดับที่ 3
แผนขับเคลื่อนตัวชี้วัด
สรุปผลการดำเนินงานเพื่อส่งเสริมให้เจ้าหน้าที่กองส่งเสริมความรอบรู้และสื่อสารสุขภาพสืบค้นข้อมูล เกี่ยวกับการควบคุมภายในที่ตนรับผิดชอบ
แบบรายงานผลการขับเคลื่อนตัวชี้วัด รอบ 5 เดือนหลัง
ระดับที่ 4
แบบวัดการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะบนเว็บไซต์หน่วยงาน (OIT) ปรับปรุงล่าสุด ก.ค. 65
คู่มือหรือมาตรฐานการให้ขออนุญาตเพื่อยืมทรัพย์สินของราชการ
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
มาตรการ PIRAB
มาตรการขับเคลื่อนคุณธรรมและความโปร่งใส
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
Output ผลผลิต
ระดับที่ 5
ผลการวัดการรับรู้ออนไลน์ เรื่องการรับรู้การดำเนินงานคุณธรรมและความโปร่งใสของกรมอนามัย
รอบ 5 เดือนแรก
ระดับที่ 1
รายงานการประชุมวิเคราะห์ทบทวนสถานการณ์ โดยวิเคราะห์ Gap
วิเคราะห์ GAP
Compairison-trend
ข้อเสนอแนะผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
ทำเนียบผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
ระดับที่ 2
ประกาศมาตรการการดำเนินงานคุณธรรมและความโปร่งใส การใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปี 2565
มาตรการ กลไก
ทำเนียบผู้มีส่วนได้ส่วนเสียสรุปประเด็นความรู้
ระดับที่ 3
คำสั่งแต่งตั้งคณะทำงาน AIT
ประกาศเจตนารมณ์ขับเคลื่อนคุณธรรม และต่อต้านทุจริตกรมอนามัย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
ใบลงทะเบียน
แบบรายงานผลการขับเคลื่อนตัวชี้วัดประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
ประกาศเจตนารมณ์การป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงาน
ประกาศเจตนารมณ์เป็นองค์กรคุณธรรมต้นแบบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
แผนการปฏิบัตการป้องกันการทุจริต และเสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรม กรมอนามัย ประจำปี 2565
คำสั่ง แต่งตั้งคณะทำงานจัดทำและขับเคลื่อนแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุรธรรม
แผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรม
สรุปรายงานการประชุมคระกรรมการขับเคลื่อนหน่วยงานคุณธรรม และชมรมจริยธรรม
การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะบนเว็บไซต์หน่วยงาน
สรุปตารางการส่งเสริมให้เจ้าหน้าที่สืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับการควบคุมภายในที่ตนรับผิดชอบ
ตารางประชุมสรุปและข้อนำเสนอแผนการใช้จ่ายของหน่วยงาน
ผลคะแนนการตอบแบบวัดการรับรู้ เรื่อ การรับรู้การดำเนินงานคุณธรรมและคามโปร่งใสของหน่วยงาน ในสังกัดกรมอนามัย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (รอบ 5 เดือนแรก)
รายชื่อผู้เข้าร่วมอบรมคุณธรรม
ภาพกิจกรรมและคะแนนวัดผลอบรมคุณธรรม
ระดับที่ 4
สรุป Output ผลผลิตติดตามแผนดำเนินงาน
การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะบนเว็บไซต์หน่วยงาน
รายงานผลการติดตามกำกับตัวชี้วัดประจำเดือน
ระดับที่ 5
หลักฐานการตอบประเมินการรับรู้ IIT
Outcome ผลลัพธ์ของตัวชี้วัด
แบบฟอร์มการติดต่อ
หมวดหมู่
admin@borc
ชื่อ*
นามสกุล
เบอร์โทร*
อีเมล
ข้อความ*
ส่งข้อความ
ล้างข้อมูล
PCEtLSBHbG9iYWwgc2l0ZSB0YWcgKGd0YWcuanMpIC0gR29vZ2xlIEFuYWx5dGljcyAtLT4gPHNjcmlwdCBhc3luYyBzcmM9Imh0dHBzOi8vd3d3Lmdvb2dsZXRhZ21hbmFnZXIuY29tL2d0YWcvanM/aWQ9Ry1MUlA0UEg0MDVDIj48L3NjcmlwdD4gPHNjcmlwdD4gd2luZG93LmRhdGFMYXllciA9IHdpbmRvdy5kYXRhTGF5ZXIgfHwgW107IGZ1bmN0aW9uIGd0YWcoKXtkYXRhTGF5ZXIucHVzaChhcmd1bWVudHMpO30gZ3RhZygnanMnLCBuZXcgRGF0ZSgpKTsgZ3RhZygnY29uZmlnJywgJ0ctTFJQNFBINDA1QycpOyA8L3NjcmlwdD4=